TTH GROUP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO NÂNG CAO NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

TTH Group tổ chức thành công Khóa Đào tạo nâng cao năng lực giao tiếp và Chăm sóc khách hàng cho cán bộ nhân viên

Ngày 28, 29/3 vừa qua, TTH Group đã tổ chức thành công Khóa Đào tạo Nâng cao năng lực giao tiếp và Chăm sóc khách hàng cho toàn thể cán bộ nhân viên khu vực Nghệ An. 
Khóa đào tạo không những giúp các cán bộ nhân viên trong TTH Group cải thiện kỹ năng giao tiếp mà còn giúp nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn trong môi trường Y tế.

Khóa đào tạo lần này được Giảng viên Trần Thị Minh Hải

Nội dung đào tạo:

Khóa đào tạo lần này được Giảng viên Trần Thị Minh Hải - Chuyên gia huấn luyện chuyển hóa với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp. Xuyên suốt thời gian đào tạo, giảng viên đã mang đến với lớp học những bài giảng thực tiễn và phương pháp tiếp cận mới mẻ, sáng tạo.
Các cán bộ công nhân viên đã được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng quan trọng trong cách giao tiếp hiệu quả, giải quyết các tình huống và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.

Các cán bộ công nhân viên đã được học hỏi và rèn luyện

Ngoài ra, trong buổi học còn có các bài tập nhóm và tình huống mô phỏng thực tế đã giúp cho các học viên vận dụng kiến thức vào công tác chuyên môn. Đồng thời qua đó nâng cao năng lực giải quyết vấn đề và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Cũng thông qua khóa đào tạo, TTH Group mong muốn xây dựng một đội ngũ cán bộ nhân viên vừa giỏi chuyên môn vừa vững vàng về kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, cùng nhau góp phần tạo nên sự thành công bền vững cho công ty.

Buổi đào tạo đã kết thúc thành công tốt đẹp

Buổi đào tạo đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ, mang lại nhiều giá trị thiết thực và bổ ích cho tất cả các học viên tham dự.

Tags: TTH Group,đào tạo,Minh hải

TIN TỨC KHÁC